Xem Phim: Phim Việt Quang Bảo Hạp Full Hay

Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Click Vào đây | Yêu Cầu Báo Hỏng Phim
Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox , nhấn Vào đây để tải Firefox miễn phí.


Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn Xem phim Việt Quang Bảo Hạp  Full trọn bộ tại xemphimonline.,us


Mở đầu bộ phim là cảnh một cô tiên Mai Quế xuống trần gian chơi, cô nàng nhí nha nhí nhảnh vừa chèo bè vừa hát, chẳng may rơi xuống nước suýt chết đưối đã được một tên sơn tặc có tên Thanh Nhất Sắc đến cứu với mục đích duy nhất là ...chôm đồ. Do vô tình y đã rút thanh kiếm của cô mang theo ra khỏi vỏ của nó đã làm cho cô tiên ba trợn này cứ tưởng Thanh Nhất Sắc chính là người tình đích thực của mình và ra sức đeo bám khiến Nhất Sắc vừa phiền vừa sợ.

Thể loại: Hài hước, Thần thoại

Diễn viên: Chung Hân Đồng, Trịnh Trung Cơ, Lương Vịnh Kỳ ...


Bộ phim với hơn 60 diễn viên Hong Kong nổi tiếng như: Trịnh Trung Cơ, Thái Thiếu Phân, Chu Ân, Chung Hân Đông,... hóa thân vào với các nhân vật: Ngưu Ma Vương, Bồ Đề, Tào Tháo, Tiên nữ... vẽ lên một bức tranh sinh động về một thế giới không thực nhưng đầy vui nhộn. Đây là bản phim làm lại từ bộ phim "Tiên Phục Kỳ Duyên" (1995) nhưng lại vắng danh hài nổi tiếng Châu Tinh Trì.


Cả hai vô tình sử dụng hộp bảo vật ánh trăng của Ngưu Ma Vương và du hành đến nhiều cột mốc thời gian khác nhau ở xứ Tàu như trận chiến Xích Bích, Tây Du Ký, gặp rất nhiều nhân vật trong bộ phim "Kung Fu tuyệt đỉnh" của Châu Tinh Trì. Vậy câu chuyện tình kỳ cục của hai nhân vật, nàng thì khùng khùng, còn chàng thì cực kỳ đê tiện xấu trai sẽ diễn ra như thế nào, các bạn hãy xem sẽ biết.





























[id]Full;http://www.youtube.com/watch?v=dyXYQd0ofTw |[/id]
Copyright © 2011 XemphimOnline.US, Xem Phim Online, Xem phim trực tuyến, All Rights Reserved.
Xem Phim Online - Xem phim - Xem phim hay - Phim - Xem phim online, wWw Xem Phim Online, Xem Phim trực tuyến
XemphimOnline.US is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.